Sự thật về Nano Curcumin chữa bệnh dạ dày và ung thư?

Sự thật về Nano Curcumin luôn là chủ đề mà nhiều người quan tậm. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán nano curcumin, thế nhưng đâu là sự thật về sản phẩm được cho là “thần dược” chữa bệnh viêm dạ dày với kìm hãm tế bào ung thư này. Hôm nay Curcumin OIC sẽ cùng quý vị khám phá sự thật về nano curcumin để quý vị hiểu rõ bản chất của sản phẩm.

Nano Curcumin có phải thần dược không?

Nhiều báo mạng, diễn đàn gắn cho tinh bột nghệ nano cái tên “thần dược”, và coi đây như là cứu tinh của viêm loét dạ dày, đại tràng, kìm hãm tế bào ung thư vv… Thế nhưng đâu là sự thật?. Theo tìm hiểu và chính đơn vị sản xuất nano curcumin oic thì tinh bột nghệ hay nano curcumin chỉ là một sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Bởi các sản phẩm nano curcumin đang bán trên thị trường đều là dưới dạng Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khoẻ. Nếu nói là “thần dược” thì chỉ là sự thổi phồng quá mức của các diễn đàn hoặc báo chí pr mà thôi.

Sự thật về Nano Curcumin chữa bệnh dạ dày và ung thư?
Sự thật về Nano Curcumin chữa bệnh dạ dày và ung thư?

Nano Curcumin có tốt không?

Nhiều độc giả thắc mắc, nếu nano curcumin (tinh bột nghệ) không phải thần dược, không phải thuốc thì nó có tốt không?. Quý vị thắc mắc câu hỏi này hoàn toàn chính xác. Sản phẩm mà không tốt, không có công dụng, thì mua cũng chỉ tốn tiền.

Hôm nay Nam Dược xin được trả lời quý vị rằng, nano curcumin (hàng chuẩn – xịn) thực sự rất tốt cho người bị bệnh dạ dày, viêm loét dạ dày, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Điều này được chứng minh bằng khoa học và nghiên cứu khoa học từ các nước trên thế giới. Ở Việt Nam thời gian qua đã có rất nhiều bệnh nhân bị ung thư, viêm loét dạ dày, đại tràng sử dụng nano curcumin đã khoẻ hoặc kéo dài tuổi thọ, giảm các tác dụng phụ từ hoá xạ trị lên cơ thể vv…

Đối tượng sử dụng Nano Curcumin là ai?

Không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng nano curcumin, vì chúng không phải là thần dược. Nano Curcumin có những công dụng nhất định trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. Dưới đây là những đối tượng có thể sử dụng nano curcumin:

+ Người bị viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp, mãn tính
+ Người đang trong quá trình điều trị ung thư, xạ trị
+ Phụ nữ sau sinh cần làm đẹp vóc dáng
+ Người có bệnh về gan mật
+ Người cần phục hồi sau trấn thương

Nano Curcumin là thuốc hay TPCN?

Rất nhiều bệnh nhân nhầm lẫn giữa thuốc và TPCN, đây là nhầm lẫn rất phổ thông ở Việt Nam. Nếu để ý quý vị có thể thấy các sản phẩm đang bán trên thị trường gần như đều dưới dạng TPCN. Chính vì thế mà nano curcumin cũng là một sản phẩm được cấp phép dưới dạng TPCN. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thành phần chính của Nano Curcumin?

100% thành phần của nano curcumin đều có trong củ nghệ vàng, vì thế mà nanocurcumin là sản phẩm đông y chứ không phải tây y. Cây nghệ được trồng rất phổ biến tại Việt nam nên gần như ai cũng biết Cây nghệ là cây gì.

Tác động của Nano Curcumin như thế nào?

Curcumin có cơ chế tác động thực sự khác biệt so với những sản phẩm khác. Vì hoạt chất có chứa dầu, được bào chế trong củ nghệ vàng nên chúng khó tan trong nước, tế bào. Không chỉ vậy curcumin còn rất dễ bị đào thải ra ngoài qua đường tiểu tiện, đại tiện.

Nhờ công nghệ nano và khoa học kỹ thuật hiện đại Công ty Nhật Hải đã sản xuất thành công Liquid Nano Curcumin có thể hấp thụ đến 99,9% vào niêm mạc dạ dày, tế bào, tan 100% trong nước.

Với cơ chế tác động vào tế bào cơ thể, đem hoạt chất curcumin vào vùng tổn thương qua đường máu giúp công dụng của curcumin được tăng lên hàng ngàn lần. Nhờ tác động này mà Nano Curcumin của OIC được đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày, ung thư.

Sự thật về Nano Curcumin
Trên thị trường còn có rất nhiều sản phẩm Nano dưới dạng Bột, hoặc Viên nang!

Sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC là gì?

Liquid Nano Curcumin OIC là sản phẩm sản xuất dưới dạng dung dịch, có thể tan được 99,9% trong nước và hấp thụ vào thế bào. Mưc độ nano đạt đến ngưỡng siêu nhỏ (<39nm), đặc biệt hạt nano của OIC có hình cầu tròn chứ không phải là hình củ lạc như các sản phẩm khác.

Với hạt nano siêu nhỏ, hình cầu nên sản phẩm của OIC được chính giám đốc Công ty dược phẩm Trường Thọ đánh giá là sản phẩm Nano thực sự chứ không chỉ là cái mác như một số sản phẩm khác.

Liquid Nano Curcumin có giấy phép chưa?

Công ty Nhật Hải là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ vì vậy mà sản phẩm đều được đăng ký rất cẩn thận từ giấy phép, thương hiệu bảo hộ, mã code, mã vạch, QR-code.

Quý vị hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm Nano Curcumin dung dịch của OIC mà không sợ hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn vào.

I. Bệnh nhân sử dụng Nano Curcumin của OIC thế nào?

Đã có rất nhiều bệnh nhân sử dụng liquid nano curcumin của OIC cho kết quả tốt. Theo báo cáo từ phòng kinh doanh đổ về thì có đến 90% khách hàng phản hồi tốt, và mua lại. Đây được coi là sự thành công trên mức mong đợi, hiếm có sản phẩm nào có được tỷ lệ rerurn cao như vậy.

Dưới đây là một số khách hàng sử dụng Nano Curcumin dạng dung dịch của OIC đã khỏi bệnh hoặc khoẻ mạnh trở lại.

1. Bác Nguyễn Văn Chầm, ung thư Thực Quản

Thông tin bệnh nhân?

Bác Nguyễn Văn Chầm năm nay 59 tuổi, quê quán Lê Đức Thọ, Hải Dương.
Bác Chầm: Nguyên là Thượng Ta Công An về hưu.

Tình trạng bệnh nhân?

Đầu năm 2017 bác Chầm phát hiện ra mình bị căn bệnh ung thư thực quản, sau khi phát hiện bác Chầm đã đến điều trị tại bệnh viện k2 Hà Nội. Trong quá trình điều trị, xạ, truyền hoá chất, bác Chầm có sử dụng một số sản phẩm curcumin thông thường khác đang bán trên thị trường.

ung thư thực quản khoẻ nhờ liquid nano curcumin
Bác Nguyễn Văn Chầm – Lê Đức Thọ, Hải Dương nguyên Thượng Tá Công An về hưu.

Đầu tiên bác Chầm sử dụng tinh Nghệ bột uống bác thấy dạng bột rất khó uống. Không chỉ có vậy, dạng tinh bộ nghệ uống vào khiến cơ thể bác nóng và đi táo. Sau đó bác Chầm phát hiện ra trên thị trường có bán một số curcumin viên và nano curcumin ở dạng vỉ.

Bác Chầm đã mua một số vỉ, và thường xuyên mua curcumin của hãng đó với giá 1 vỉ 450.000 VNĐ, uống trong thời gian gần 2 tháng, bác Chầm thấy nhiều bất tiện.

Nguyên nhân bất tiện là do bác Chầm bị ung thư thực quản, vì vậy việc nuốt một viên thuốc là rất khó khăn. Sau đó bác Chầm bóc từng viên ra hoà vào nước sử dụng, nhưng nó lại ở dạng bột pha uống rất khó, sử dụng phức tạp, không tan hết, có cặn và nổi váng.

Cơ duyên đến với Liquid Nano Curcucmin?

Trong quá trình điều trị bác Chầm được một người cháu ở Thanh Hoá đi K mắt, cháu nó học ở ĐH Xã Hội Nhân Văn cho 1 lọ sử dụng. Bác Chầm sử dụng được một thời gian thấy Liquid Nano Curcumin OIC rất tiện lợi. Quá trình uống dễ sử dụng, vì bác Chầm bị K thực quản hoà vào nước thấy rất rễ, tan, sử dụng tiện lợi.

“Sau một thời gian tôi thấy nó có kết quả rất tốt, tôi xạ 25 mũi, điều trị đợt thứ 5, truyền hoá chất, tóc rụng rất ít (gần như không rụng), sức khoẻ tốt, ăn tốt, ngủ tốt” (bác Chầm chia sẻ)

Bác Chầm uống nano curcumin rất đều đặn, sau khi về Hải Dương bác thấy khó mua, nên tìm kiếm trên mạng và được OIC hướng dẫn mua sử dụng.

“Uống sử dụng thường xuyên rất nhiều rồi, tôi thấy uống tốt, rễ sử dụng, sau khi xạ trị, truyền hoá chất rất đảm bảo, tình trạng sức khoẻ rất tốt, ăn tốt, ngủ tốt. Nói chung tình trạng sức khoẻ tôi cho là tốt. Ngoài cái này tôi không sử dụng thuốc nam nào khác” (bác Chầm chi sẻ)

Nano curcumin hoà tan 100%
Liquid Nano Curcumin vượt trội hơn hẳn những sản phẩ m trên thị trường nhờ tan 99,9% trong nước và hấp thụ vào tế bào, niêm mạc dạ dày!

Liều dùng của bác Chầm?

Hiện nay bác Chầm dùng với liều lương khác so với bình thường. Theo chỉ dẫn của công ty ngày bác dùng 4 lần, cách uống cũng khác, pha với rất ít nước để tăng khả năng thẩm thấu trực tiếp qua đường uống.

Đánh giá của bác Chầm?

Tôi thấy nó tan rất nhanh, tan một cách trọn vẹn không có một tí cận, dính gì cả, rất rễ uống.

Từ đấy trở đi cả nhà tôi đều đang dùng, vợ bị đau dạ dày đang dùng, em trai đau dạ dày, thực quản bị viêm cũng đang dùng.

Cái này dùng dài, trong điều trị, sau điều trị, vẫn dùng đến nó, người ta thấy bảo curcumin nóng, nhưng tôi dùng sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC thấy rất tốt, không nóng như các sản phẩm khác, cơ thể không bị phát ban như những sản phẩm trước.

2. Bác Nguyễn Đình Thuận bị ung thư Đại Tràng

Bác Nguyễn Đình Thuận bị ung thư đại tràng từ tháng 3 năm 2016 khi bác mới 73 tuổi. Là một người khoẻ mạnh, sức vóc tốt, bác thuận đang 58kg bỗng chốc tụt xuống chỉ còn 48 kg.

Chải qua rất nhiều lần hoá xạ trị, uống thuốc, hoá chất vv… cơ thể bác đã gần như kiệt sức, thể trang yếu, phục hồi kém, ăn uống càng trở nên khó khăn hơn.

bac-thuan-ung-thu-dai-trang-da-khoe-tro-lai-khi-dung-nano-curcumin
Bác Nguyễn Đình Thuận bị ung thư đại tràng từ tháng 3 năm 2016 khi bác mới 73 tuổi. Là một người khoẻ mạnh, sức vóc tốt, bác thuận đang 58kg bỗng chốc tụt xuống chỉ còn 48 kg.

Trong quá trình dùng hoá xạ trị, uống hoá chất, bác được một được người quen mách dùng nano curcumin dạng nước. Với tâm lý còn nước còn tát, bác Thuận đã sử dụng Nano curcumin dạng lỏng liên tục từ tháng 5-2016 đến 2018 vẫn tiếp tục sử dụng.

Bác Thuận chia sẻ: “Dùng dạng nước tốt hơn nhiều so với viên con nhộng hoặc dạng bột. Bởi khi pha thành nước đã hấp thu nhanh chóng, tác dụng nhanh chóng trong việc chưa bệnh”

Sau khi dùng được một thời gian sức khoẻ của bác đã tốt lên rất nhiều. Trước bệnh bác 58 kg, sau mổ còn 48 kg, và sau 10 tháng điều trị dùng nano curcumin dạng nước của OIC bác đã tăng cân trở lại.

“Hiện nay sức khoẻ tôi đang rất tốt, mọi sinh hoạt không khác gì lúc tôi chưa bị bệnh” (bác Thuận chia sẻ).

3. Chị Hồng Thu đau dạ dày

Chị Hồng Thu 46 tuổi, Trần Đình Xu, Quận 1, TPHCM đã chia sẽ về Nghệ Liquid Nano Curcumin OIC sau khi được bạn bè giới thiệu sử dụng để trị viêm loét dạ dày. Trước đây chị Thu bị bệnh đau dạ dày hành hạ suốt hơn 3 năm, người gầy ruộc, mất ăn, mất ngủ. Chị Thu đi khám và dùng thuốc tây đã rất lau rồi nhưng cứ tái đi tái lại. Chán nản và chấp nhận sống chung với bệnh dạ dày được một thời gian thì bạn bè giới thiệu dùng Liquid nano curcumin của OIC.

Hết đau dạ dày nhờ Liquid Nano Curcumin
Hết đau dạ dày nhờ Liquid Nano Curcumin bạn đã biết?

Sau một thời gian sử dụng chị đã được kết quả cực kỳ khả quan, hết 1 hộp đầu tiên(dùng 25 ngày 1 hộp với liều 2ml/ngày) giờ đây dạ dày của chị đã cảm thấy tốt lên rất nhiều. Không chỉ có vậy; tinh thần cũng sảng khoái lên nhiều, hầu như không còn các triệu chứng đau nhói, ợ chua, xót ruột như trước đây nữa.

Hiện tại chị vẫn tiếp tục dùng với liều duy trì mỗi ngày 1ml để căn bệnh dạ dày của chị dứt điểm hoàn toàn. “So với những sản phẩm trước đây đến nay đã vài tháng thì liquid nano curcumin thực sự có hiệu quả. Dạ dày của tôi không còn những cơn đau hành hạ khi đói, khi no, khi ăn phải những sản phẩm cay nóng nữa” (chị Thu chia sẻ)

4. Chị Nguyễn Như Bình ( Số 121, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội)

Mình và mẹ chồng cùng bị bệnh đau dạ dày đã nhiều năm nay. Quả thật đã xác định sẽ sống chung với căn bệnh này đến hết đời vì sử dụng đủ mọi loại thuốc từ thuốc bắc, đến thuốc lá cắt trên vùng cao, thuốc tây rồi cả ăn nghệ đen với mật ong nữa mà bệnh chỉ thuyên giảm, bớt đau râm ran thôi chứ không hề khỏi.

Nhưng thật kì lạ là mới sử dụng Liquid Nano Curcumin OIC một tháng thì thấy bệnh đau dạ dày gần như biến mất. “Cái bụng giờ đây dễ chịu và khoan khoái lắm, ăn mấy đồ ăn tanh cũng không còn cảm giác đau bụng như trước đây nữa” (chị Bình chia sẻ)

Xua tan nỗi lo bệnh dạ dày, viêm đại tràng
Xua tan nỗi lo bệnh dạ dày, viêm đại tràng nhờ Nano Curcumin OIC bạn đã biết?

5. Ông Trần Xuân Khang (Công ty TNHH M.A)

Tánh tôi ham uống bia rượu, nhậu nhẹ với bạn bè. Bà xã cũng cằn nhằn hoài và khuyên tôi bớt uống đi vì chả có lợi gì cho dạ dày. Biết thế nhưng công việc nhiều khi cũng khó mà từ chối được. Hậu quả là đi viện kiểm tra thì bác sỹ bảo men gan của anh tăng với chỉ số đáng báo động, phải ngừng sử dụng bia rượu và các thực phẩm chứa chất kích thích nếu không muốn chết sớm. Tôi nghe cũng sợ, nên nghe lời khuyên của bác sỹ đi mua Liquid Nano Curcumin OIC về uống thử, và cố gắng hạn chế bia rượu, thuốc lá, cà phê vv…

“Thời gian đầu chăm chỉ uống đều đặn vài tuần, sau thì hôm uống hôm quên. Bẵng đi một tháng đi khám lại thì kết quả là lượng men gan đã hạ xuống mức cho phép. Thảo nào thấy dễ chịu hơn nhiều, không còn mệt mỏi và căng thẳng nữa” (ông Khang chia sẻ).Đánh giá của khách hàng?

6. Khỏi viêm loét dạ dày có ‘khuẩn Hp’ sau 20 ngày dùng Nano Curcumin!

Tình hình bệnh tình ban đầu

Tên tôi là: Đặng Thị Hồng, tuổi 24, làm việc tại Hà Nội! Facebook tôi nếu ai cần hỏi đáp về quý trình trị bệnh của tôi: Đặng Hồng.

Trước khi biết đến nano curcumin tôi đã bị đau dạ dày cách đây 4 năm, sử dụng một số loại thuốc đông y đã khỏi được từng ấy thời gian. Gần đây do công việc căng thẳng, ăn uống không ổn định, sử dụng bia, chất cay nóng nên bệnh đau dạ dày của tôi lại tái phát.

Lúc đầu tôi nghĩ chỉ là bệnh đau dạ dày thông thường như mỗi lần, ăn uống ổn định có thể khoẻ trở lại. Nhưng sau 1 tuần bụng tôi càng đau, đi ngoài lỏng, khó đi, cảm giác mất nước, đầy hơi, khó tiêu vv….

Đặng Thị Hồng
Đặng Thị Hồng

Đi khám bác sỹ

Sau khi đau quá không chịu nổi tôi có đến bệnh viện Quốc Tế Thu Cúc để thăm khám, tại đây tôi được chỉ định lên khoa khám Quốc Tế, do bác sỹ nước ngoài trực tiếp thăm khám, bắt bệnh do tôi. Sau khi thăm khám ban đầu xong bác sỹ chỉ định tôi làm một số xét nghiệm như; Xét nghiệm máu, nội soi vùng dạ dày (nội soi không đau).

Quá trình làm các xét nghiệm và nội soi hết hơn 2 tiếng đồng hồ. Sau khi có kết quả trả về phòng khám ban đầu tôi trở lại phòng bác sỹ nước ngoài để nghe chỉ định. Tại đây bác sỹ nói tôi bị viêm dạ dày, viêm hành tá tràng, dương tính với khuẩn Hp. Bác sỹ kê đơn thuốc cho tôi xuống tầng 1 để mua thuốc tại quầy. Thuốc kê theo đơn 20 ngày, đơn thuốc như hình bên dưới.

viêm loét dạ dày có khuẩn HP
Đơn thuốc chữa viêm loét dạ dày có khuẩn hp tại bện viện!

Sau khi có đơn thuốc, tôi về nhà sử dụng theo chỉ dẫn trong đơn thuốc. Ngày đầu tiên uống tôi bị say và tụt huyết áp, nôn hết thực phẩm sau ăn. Gọi lại tư vấn tôi được biết, do thể trạng tôi kém, dạ dày kích ứng với thuốc mạnh, nên uống vào sẽ bị nôn ra, tôi quết định giảm bớt 2 viên xuống còn 1 viên. Sử dụng thêm 2 ngày sau thì tình trạng có cải thiện, giảm đi ngoài, giảm đau.

Do bụng vẫn đau, dạ dày kém, hay buồn nôn, tôi lên mạng tìm hiểu thêm về curcumin, và tìm thấy Nano Curcumin OIC (website: https://curcuminoic.com), đọc mãi, đắn đo mãi mới quyết định mua về sử dụng.

Cách kết hợp nano curcumin với thuốc tây

Tôi bắt đầu kết hợp cùng thuốc tây, để tăng hiệu quả tôi sử dụng nano curcumin oic trước khi ăn. Sáng 1 lần trước khi ăn sáng, rồi ăn sáng, và uống thuốc của bệnh viện; chiều tối tôi cũng áp dụng tương tự. Cứ vậy sau 5 ngày bụng tôi hoàn toàn không còn đau và khó chịu nữa.

Ảnh chụp chiếu tôi bị viêm loét dạ dày, hành tá tràng!
Ảnh chụp chiếu tôi bị viêm loét dạ dày có khuẩn hp!

Tôi bắt đầu ngừng hẳn thuốc của bệnh viện và dùng nguyên Nano Curcumin OIC liên tục đến hôm viết bài này là 12-May (tháng 5)-2018, chỉ sau 26 ngày sử dụng, trong đó có 5 ngày sử dụng thuốc tây theo đơn bệnh viện bụng tôi đã hoàn toàn khoẻ mạnh, tôi có thể ăn được Cà ri ấn độ, lẩu thái, ăn đồ chiên xào, cay nóng thoải mái.

Tôi không nghĩ là bệnh tình của tôi lại tiến triển nhanh như vậy. Được biết nếu bị viêm dạ dày, hành tá tràng mà dương tính với khuẩn Hp thì cực kỳ khó trị, thời gian có thể kéo dài rất lâu. Thế nhưng tôi mới sử dụng được chưa đầy 1 tháng mà dạ dày với tá tràng của tôi đã hoàn toàn khoẻ mạnh. Có thể trong tương lai bệnh tình một lúc nào đó sẽ tái phát do khuẩn Hp nhưng thời gian khỏi bệnh của tôi nhanh như vậy thực sự phải cảm ơn Nano Curcumin OIC.

Note: Nếu như không uống Nano Curcumin OIC trước ăn để tinh chất nghệ bảo vệ niêm mạc dạ dày, thì thuốc tây có tốt mấy cũng đều bị tôi nôn hết ra ngoài. Tôi không dám khẳng định là Nano Curcumin tốt hay thuốc tây mà bệnh viện kê tốt trong trường hợp của tôi được. Cái này dự vào từng thể trạng, từng bệnh tình mà có cách áp dụng khác nhau. Quý vị có thể tham khảo cách của tôi hoặc của bất cứ ai, bất cứ Bác sỹ, bệnh viện nào miễn là khoẻ.

Đánh giá cá nhân của tôi về Nano Curcumin OIC

Sản phẩm có hơi đắt hơn so với thị trường, nhưng tôi thích sản phẩm OIC bởi tan 100% trong nước, dễ sử dụng, mùi vị thanh mát, uống thấy thoải mái. Bụng tôi khá kém, dạ dày dễ kích ứng do viêm nên việc ăn uống, sử dụng các thực phẩm có gợn, mùi nồng mạnh là nôn hết. Uống nano curcumin oic thì tôi thấy khá thoải mái. Buổi sáng trước khi uống dạ dày tôi thường cứng, đầy hơi, khó chịu, uống nano curcumin vào một lúc thì tình trạng này giảm, rồi ăn sáng và uống thuốc tây thoải mái.

Note: Quý vị có thể mua, hoặc không mua nếu cảm thấy ưng ý. Cá nhân tôi đánh giá, tiền nào của nấy, nếu giá rẻ mà không tan, mùi nồng quá thì cũng khó sử dụng, nhất là buổi sáng, dạ dày bị viêm loét rất dễ kích ứng, nôn, chôn tháo ngay.

II. Đánh giá của khách hàng sử dụng Nano Curcumin ra sao?

1. Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết

Đánh giá: Tôi bị đau dạ dày 20 năm đã khoẻ mạnh trở lại sau một thời gian sử dụng Liquid Nano Curcumin. Trước kia những cơn đau kéo dài khiến tôi mất ngủ, nhiều lần đau quá phải đi cấp cứu bệnh viện.

danh-gia-cua-nguoi-dung-khi-su-dung-liquid-nano-curcumin-oic-16
Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết vợ Tiến sĩ Lưu Hải Minh

2. Chị Đỗ Thị Tú Anh

Phó Giám Đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi Nghiệp – Người dùng sản phẩm.

Đánh giá: Mỗi sáng uống uống một cốc dung dịch nano curcumin thì thấy sức khoẻ tốt hơn trước đây.

danh-gia-cua-nguoi-dung-khi-su-dung-liquid-nano-curcumin-oic-15
Chị Đỗ Thị Tú Anh

3. Anh Nguyễn Minh Giáp

Giám đốc công ty EVD Thiết Bị và Phát Triển Chất Lượng – Người dùng sản phẩm.

Đánh giá: Sức khoẻ tôi đã tốt hơn trước đây, giờ tôi có thể lái xe đi dài hơn mà không bị mệt.

danh-gia-cua-nguoi-dung-khi-su-dung-liquid-nano-curcumin-oic-13
Anh Nguyễn Minh Giáp

4. Ông Phạm Tuấn Hùng

Phó tổng giám đốc Công ty CP Dược phẩm Trường Thọ

Đánh giá: Sản phẩm Liquid Nano Curcumin của công ty OIC là một sản phẩm Nano Curcumin “thực sự”

danh-gia-cua-nguoi-dung-khi-su-dung-liquid-nano-curcumin-oic-1
Ông Phạm Tuấn Hùng

5. PGS. TS Lê Văn Thảo

Nguyên GĐ Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, PCT thường trực Hội Ung thư Hà Nội

Đánh giá: Nano Curcumin dạng dung dịch có tác dụng với người bị viêm loét dạ dày, đại tràng, men gan cao. Theo y học phương đông đã được đúc kết; Với các đặc điểm của nano curcumin này có hỗ trợ điều trị được ung thư, khi bệnh nhân ung thư được điều trị bằng phương pháp đặc hiệu.

PGS. TS Lê Văn Thảo đánh giá Nano Curcumin
PGS. TS Lê Văn Thảo. Nguyên GĐ Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, PCT thường trực Hội Ung thư Hà Nội

6. Ông Võ Thanh Bình

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Đánh giá: Chức năng gan của tôi cao, tăng gấp 3 lần, sau khi tham khảo một số thuốc thì tôi dùng thử nano curcumin oic dạng dung dịch; có kết quả rất tốt, chỉ số đưa xuống mức cho phép.

Khách hàng sử dụng Nano Curucmin OIC
Ông Võ Thanh Bình. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Nguồn: https://curcuminoic.com/su-that-ve-nano-curcumin.html

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *